KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ SÓC SƠN – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

20/11/2022 21:31

KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ SÓC SƠN – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

 

10 Education đã về đến Sóc Sơn, sẵn sàng cùng bạn chinh phục IELTS cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Những năm gần đây, sự thịnh hành của các loại chứng chỉ, đặc biệt là chứng chỉ ngoại ngữ trở thành một hiện tượng chưa bao giờ hết “hot”. Đặc biệt, IELTS được xem là tấm vé thông hành giúp vượt qua nhiều cột mốc quan trọng trên con đường tri thức, là chìa khóa mở rộng cơ hội sự nghiệp trong tương lai. 

Các trường Đại học tăng cường tuyển sinh bằng phương thức kết hợp học bạ với chứng chỉ quốc tế, và IELTS là phương tiện được chấp nhận phổ biến nhất. Sở hữu bằng IELTS cũng chính là sở hữu nhiều hơn cơ hội đến với ngôi trường mơ ước. Dần dần, việc học IELTS từ thời cấp 2, cấp 3 luôn là vấn đề được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm.Tuy nhiên làm thế nào để bỏ túi được IELTS trong khi hiện tại ở khu vực Sóc Sơn chưa có các trung tâm lớn nào chuyên giảng dạy chứng chỉ này?

Cơ sở mới tọa lạc tại số 49, ngõ 13 Ngô Chi Lan, thị trấn Sóc Sơn.

Tháng 6 này, Trung tâm Giáo dục 10 Education chính thức ra mắt cơ sở mới tại số 49, ngõ 13 Ngô Chi Lan, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, đáp ứng nhu cầu ôn thi IELTS của các bạn khu vực Sóc Sơn.

10 Education hiện đang là mộ trong ít trung tâm là đối tác chính thức của Hội đồng Anh (BC), Hội đồng Úc (IDP) và IIG, đây là những đơn vị độc quyền tổ chức thi IELTS tại Việt Nam. Là đối tác của các tổ chức lớn, do đó hệ thống đề thi và giáo trình luôn được Trung tâm cập nhật theo từng quý đảm bảo học viên của Trung tâm được thực hành và thi thử với những bộ đề chính xác nhất.

Phòng thi thử IELTS tại 10 Education

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CHÀO CƠ SỞ MỚI

  • Kiểm tra trình độ 4 kĩ năng miễn phí, học thử IELTS miễn phí, đặc biệt lớp Speaking do giáo viên bản ngữ giảng dạy.
  • Tặng ngay voucher giảm 2.000.000VND khi đăng ký combo 2 khóa học IELTS bất kỳ
  • Tặng ngay voucher giảm 3.000.000VND khi đăng ký combo 2 khóa học IELTS bất kỳ
  • Tặng ngay voucher giảm 5.000.000VND khi đăng ký combo 4 khóa học IELTS 0 – 6.5+ 

Điều kiện áp dụng

  • Thời gian áp dụng: 15.06 – 15.07.2021
  • Áp dụng cho tất cả các khóa học IELTS 0 – 6.5+ tại cơ sở Sóc Sơn.