Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Ngày đăng: 26/11/2022

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Chức danh Trưởng/Phó phòng Kinh nghiệm Dưới 1 năm
Nhóm ngành nghề Dịch vụ Trình độ Đại học
Loại hình công việc Toàn thời gian cố định Nơi làm việc Hà Nội
Mức lương 8,000,000 - 10,000,000 Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc
  • Quản lý, sắp xếp, điều phối nhân viên CSKH part time để hoàn thành các nhiệm vụ được phân bổ cho toàn bộ phận
  • Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc học viên đang học tập tại 10 Education để học viên được nhận những dịch vụ học tập tốt nhất
  • Xây dựng kế hoạch học tập cho học viên đảm bảo lộ trình học tập liên tục và xuyên suốt khóa học tại 10 Education
  • Theo dõi và báo cáo tình hình học tập, kết quả thi của học viên 
  • Ghi nhận ý kiến từ học viên để nghiên cứu, đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
  • Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, công văn, thư từ đến và đi
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty
  • Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
  • Có thể sắp xếp làm ca tối (17h30-21h30) nếu có công việc phát sinh
  • Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhiệt tình.
  • Có chứng chỉ IELTS/TOEIC hoặc MOS/IC3 là một lợi thế
  • Có laptop cá nhân
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng: 7 triệu + hoa hồng theo số lượng học viên do toàn team chăm sóc
  • Thưởng lễ tết và các dịp trong năm
  • Cơ hội tăng lương, thăng tiến theo năng lực và thời gian gắn bó
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
  • Được tham gia các chương trình, sự kiện thường niên của Công ty
  • Được nhận các chương trình ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi đến các cơ sở trực thuộc 10 Group
Hồ sơ bao gồm
  • CV gửi email [email protected]
  • Đính kèm hình ảnh chứng chỉ/bằng cấp liên quan (nếu có)
Hạn chót nộp hồ sơ 30-12-2022

Thông tin liên lạc

Tên người liên hệ 10 Education