Thông tin tuyển dụng
|
Vị trí tuyển dụng
|
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
|
Chức danh
|
Trưởng/Phó phòng |
Kinh nghiệm
|
Dưới 1 năm |
Nhóm ngành nghề
|
Dịch vụ |
Trình độ
|
Đại học |
Loại hình công việc
|
Toàn thời gian cố định |
Nơi làm việc
|
Hà Nội |
Mức lương
|
8,000,000 - 10,000,000 |
Số lượng cần tuyển
|
1 |
Mô tả công việc
|
- Quản lý, sắp xếp, điều phối nhân viên CSKH part time để hoàn thành các nhiệm vụ được phân bổ cho toàn bộ phận
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc học viên đang học tập tại 10 Education để học viên được nhận những dịch vụ học tập tốt nhất
- Xây dựng kế hoạch học tập cho học viên đảm bảo lộ trình học tập liên tục và xuyên suốt khóa học tại 10 Education
- Theo dõi và báo cáo tình hình học tập, kết quả thi của học viên
- Ghi nhận ý kiến từ học viên để nghiên cứu, đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, công văn, thư từ đến và đi
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
|
Yêu cầu công việc
|
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có thể sắp xếp làm ca tối (17h30-21h30) nếu có công việc phát sinh
- Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, nhiệt tình.
- Có chứng chỉ IELTS/TOEIC hoặc MOS/IC3 là một lợi thế
- Có laptop cá nhân
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
|
Quyền lợi được hưởng
|
- Lương cứng: 7 triệu + hoa hồng theo số lượng học viên do toàn team chăm sóc
- Thưởng lễ tết và các dịp trong năm
- Cơ hội tăng lương, thăng tiến theo năng lực và thời gian gắn bó
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Được tham gia các chương trình, sự kiện thường niên của Công ty
- Được nhận các chương trình ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi đến các cơ sở trực thuộc 10 Group
|
Hồ sơ bao gồm
|
- CV gửi email [email protected]
- Đính kèm hình ảnh chứng chỉ/bằng cấp liên quan (nếu có)
|
Hạn chót nộp hồ sơ
|
30-12-2022 |
Thông tin liên lạc
|
Tên người liên hệ
|
10 Education |